Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng nhãn hàng thuộc Greenmat đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
– Có Phiếu Bảo Hành và Tem bảo hành hợp lệ của Greenmat trên sản phẩm.
Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
– Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
– Phiếu Bảo Hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng được qui định trong Phiếu Bảo Hành.